Day: 29/05/2024

ประชาสัมพันธ์

ETDA จัดใหญ่ “DGT 2024: Digital Momentum for the Future”รมว.ดีอี พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทย มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัล

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดงานสุดยิ่งใหญ่ DGT 2024 (Digital Governance Thailand 2024) ชูแนวคิด “Digital Momentum for the Future” ที่ไม่เพียงยกทัพพาร์ทเนอร์ภาครัฐ

Read More
การศึกษา-ไอที

ฮอสปิตอลลิตี้ ม.รังสิต ศึกษาดูงาน ณ Ming Chuan University Taoyuan Campus

          คณาจารย์ และนักศึกษาชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยฮอสปิตอลลิตี้ เดินทางไปศึกษาดูงาน ณ Ming Chuan University Taoyuan Campus ประเทศไต้หวัน พร้อมทั้งได้ศึกษาแหล่งวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว รวมทั้งชมห้องปฏิบัติการทางด้านอุตสาหกรรมบริการต่างๆ ของมหาวิทยาลัย ซึ่งการศึกษาดูงานไต้หวันในครั้งนี้ ทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้ในระดับนานาชาติ

Read More
การศึกษา-ไอที

รังสีเทคนิค ม.รังสิต เยี่ยมชมภาควิชารังสีเทคนิค มหาวิทยาลัย Komazawa โตเกียว

          อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ 4 คณะรังสีเทคนิค เยี่ยมชมภาควิชารังสีเทคนิค มหาวิทยาลัย Komazawa โตเกียว ภายใต้ MOU และทำกิจกรรมเรียนรู้ร่วมกัน ระหว่างนักศึกษารังสีเทคนิคของสองมหาวิทยาลัย ชมห้องเรียนและห้องปฏิบัติการรังสีเทคนิค ที่มีครบจากพื้นฐานจนถึงซับซ้อน X-Ray darkroom,

Read More
ประชาสัมพันธ์

เริ่มแล้ว! “ภูมิธรรม” เปิด THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 งานแสดงสินค้าอาหารระดับโลกหนุน SME สินค้านวัตกรรม เพิ่ม GDP คาดทำเงินร่วมแสนล้าน

วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย เป็นเวทีสำคัญของไทยในการสร้างพันธมิตรระดับโลกและยกระดับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทยเพิ่ม GDP ประเทศ

Read More