Saturday, July 27, 2024
Latest:

Day: 24/05/2024

ประชาสัมพันธ์

เช็คดิ (CheckDi) : แอปพลิเคชันที่จะพร้อมที่จะ Innovate ตลาดโบรกเกอร์ประกันภัย

เช็คดิ (CheckDi) ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัยชั้นนำด้านเทคโนโลยี ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่พร้อมที่จะ innovate วงการซื้อประกันภัยอย่างสิ้นเชิง แอปนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อ ปรับเปลี่ยน และบริหารจัดการกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างง่ายดายบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android แอปเช็คดิช่วยแก้ปัญหาความยุ่งยากในการซื้อประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง หรือประกันประเภทอื่นๆ ด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เข้าใจง่ายและคุณสมบัติที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถค้นหากรมธรรม์และปรับให้เข้ากับความต้องการของตนได้อย่างสะดวกสบายผ่านโทรศัพท์มือถือ เช็คดิมีโซลูชันประกันภัยที่ครอบคลุม

Read More
การศึกษา-ไอที

ม.วลัยลักษณ์ร่วมจัดเวิร์กช้อปให้แก่เกษตรกร ภายใต้โครงการฟื้นฟูพัฒนาศักยภาพลูกค้าพักชำระหนี้ของ ธ.ก.ส.

รศ.ดร.วาริน อินทนา อาจารย์ประจำสำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตรและอุตสาหกรรม ม.วลัยลักษณ์ เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ผลิตและบริการชีวินทรีย์เกษตรและศูนย์ AIC นครศรีธรรมราช ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จัดอบรมเชิงปฏิบัติการถ่ายทอดองค์ความรู้หัวข้อ “การจัดการศัตรูพืชโดยวิธีผสมผสาน” จัดขึ้นภายใต้โครงการฟื้นฟูพัฒนาศักยภาพลูกค้าพักชำระหนี้ หลักสูตร “ฟื้นฟูพัฒนาอาชีพเดิม อาชีพเสริม เพิ่มอาชีพใหม่” ให้แก่กลุ่มเกษตรกร ซึ่งเป็นลูกค้าของ

Read More
การศึกษา-ไอที

วิศวกรรมโยธา สจล. ติดอันดับ 1 มหาวิทยาลัยไทย ปี 2567 โดดเด่นด้านโยธาและโครงสร้าง และเด็กอยากเข้าเรียนมากที่สุด

ภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เผยผลจากจัดอันดับมหาวิทยาลัยไทยที่เปิดสอนด้านวิศวกรรมโยธาและโครงสร้าง จาก SCImago Institutions Rankings (SIR) อยู่ในอันดับ 1 มหาวิทยาลัยไทย ในปี 2567 ซึ่งโดดเด่นด้านวิศวกรรมโยธาและโครงสร้าง ที่เด็กอยากเข้าเรียนมากที่สุด รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี

Read More
การศึกษา-ไอที

อว.จับมือ มทร.ธัญบุรี พร้อมจัด CWIE DAY ครั้งที่ 14

            ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์วิจิตร ศรีสอ้าน ชั้น 5 อาคารอุดมศึกษา 1 สป.อว. (ถนนศรีอยุธยา) นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม  ดร.สัมพันธ์ ศิลปนาฎ นายกสมาคมสหกิจศึกษาไทย และรองศาสตราจารย์

Read More