Day: 13/09/2024

ตลาด

“DYNASTY TILETOP” จับมือ “MATTRESS CITY” เขย่าวงการ!พลิกโฉมการช้อปปิ้งของแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจร

ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป (Dynasty Tiletop) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิคและพอร์ซเลนรายใหญ่ ที่มีจุดจำหน่ายครอบคลุมทั่วภูมิภาคในประเทศไทย 201 สาขา ได้จับมือกับ แมทเทรสซิตี้ (Mattress City) ผู้ค้าปลีกที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศ เพื่อสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง ความร่วมมือนี้นอกจากจะเป็นการขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองธุรกิจแล้ว ยังเปิดโอกาสใหม่ในตลาดการลงทุนและหุ้นค้าปลีกของไทยที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง คุณมารุต แสงศาสตรา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท

Read More
ประชาสัมพันธ์

BEDO นำเสนอการพัฒนา AI มาสร้างโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ

สพภ. แนะนำว่า AI กับโอกาสทางธุรกิจชีวภาพ โดยสามารถพัฒนาเป็น Soft Power สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานชีวภาพ (องค์การมหาชน) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อม เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจการพัฒนาเศรษฐกิจจากฐานทรัพยากรความหลากหลายทางชีวภาพ ให้เกิด การบริหารจัดการการนำทรัพยากรความหลากหลายทางชีวภาพมาใช้ประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ควบคู่ไปกับการ อนุรักษ์อย่างยั่งยืน BEDO ได้ขับเคลื่อนการทำงานด้านทรัพยากรความหลากหลายทางชีวภาพ ควบคู่กับการ บริหารจัดการข้อมูลทรัพยากรความหลากหลายทางชีวภาพในรูปแบบของระบบฐานข้อมูลความหลากหลายทาง

Read More
ประชาสัมพันธ์

ว.ทันตแพทยศาสตร์ ม.รังสิต จัดโครงการ “รณรงค์คนไทยฟันดี สดุดีสมเด็จย่า”

        วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการรณรงค์คนไทยฟันดี สดุดีสมเด็จย่า โดยจะมีบริการด้านการรักษา ได้แก่ ตรวจฟัน ขูดหินปูน อุดฟัน ถอนและผ่าฟันคุด รวมถึงบริการให้คำปรึกษาเรื่องการจัดฟันและใส่ฟันเทียมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล  เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และวันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ โดยจะดำเนินโครงการฯ ในวันจันทร์ที่ 21

Read More
การศึกษา-ไอที

เปิดมุมมองสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมด้วยทักษะหลากหลาย

เมื่อเร็วๆ นี้ รศ. ดร.คมสัน มาลีสี (คนที่ 2 จากซ้าย) อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) พร้อมด้วย ดร.ณพพงศ์ ธีระวร (คนที่ 3 จากซ้าย) อดีตประธานสมาพันธ์ SMEs ไทย

Read More
การศึกษา-ไอที

สจล. ลงนามร่วมมือทางวิชาการ MOU กับ 65 หน่วยงาน สร้างทักษะ 8 กลุ่มรายวิชาพร้อมเปิด 3 รายวิชา Hyflex ให้ผู้สนใจได้เรียน ในงาน KMITL GenEd Day 2024

เพื่อเสริมทักษะ Hard Skills / Soft Skills ให้น้องๆ มัธยมศึกษาตอนปลายและบุคคลภายนอกได้เรียนรู้ด้วยตนเอง – ตลอดชีวิต พร้อมก้าวสู่การเป็นนวัตกรและผู้ประกอบการที่มีศักยภาพสามารถแข่งขันได้ในระดับนานาชาติสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ก้าวสู่ปีที่ 65 สำนักวิชาศึกษาทั่วไป (GenEd) ในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบการพัฒนาให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีกว่า 25,000 คน มีทักษะที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของสถาบันฯ

Read More
CSR

ทันตแพทย์ ม.รังสิต ตรวจสุขภาพฟันคัดกรอง นร.ร่วมโครงการ “นักเรียนฟันดีมีสุข ณ เมืองปทุมฯ”

                วิทยาลัยทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต นำทีมโดยคณาจารย์ สาขาวิชาทันตกรรมสำหรับเด็กผู้ช่วยทันตแพทย์ นักเรียนผู้ช่วยทันตแพทย์ และนักศึกษาทันตแพทย์ชั้นปีที่ 6 ออกให้บริการเชิงรุกตรวจสุขภาพฟันนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1  2 และ 3 ณ โรงเรียนวัดเปรมประชากร เพื่อคัดกรองนักเรียนที่จะเข้าร่วมรับการรักษาทางทันตกรรมที่คลินิกทันตกรรมสำหรับเด็ก ในโครงการ “นักเรียนฟันดีมีสุข ณ เมืองปทุมฯ”

Read More
ประชาสัมพันธ์

SCIeco ร่วมมือกับ UACE มุ่งสู่ธุรกิจสีเขียวลดคาร์บอนต่ำในโครงการลงทุนผลิตเชื้อเพลิงขยะมูลฝอย (RDF3) ที่ประเทศอินโดนีเซีย

นายวิสุทธ จงเจริญกิจ กรรมการบริหาร บริษัท เอสซีไอ อีโค่ เซอร์วิสเซส จำกัด (SCIeco) (คนที่ 3 จากขวา) นายกิตติ ชีวะเกตุ ประธานกรรมการ บริษัท ยูเอซี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (UACE)

Read More