Day: 12/07/2024

อสังหาริมทรัพย์

แสนสิริ ถอดอินไซต์ Pet Parent สู่แคมเปญ Sansiri Proud of Pawrents

ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลอด 40 ปีของการดำเนินธุรกิจ แสนสิริเน้นย้ำความสำคัญในการยกระดับ Quality & Service เพื่อรักษาความเป็นหนึ่งด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ เราใส่ใจและทำความเข้าใจทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพื่อพัฒนาโครงการและบริการให้ตอบโจทย์ทุกความเป็น ‘คุณ’

Read More
การศึกษา-ไอที

สาขาเกาหลี ม.รังสิต จัดกิจกรรมการแสดงศิลปะและวัฒนธรรมเกาหลี

          สาขาวิชาภาษาเกาหลี วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดกิจกรรมการแสดงความสามารถทางศิลปะและวัฒนธรรมเกาหลี เรียนรู้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และจำนวนชุดการแสดง ไม่ว่าจะเป็นการเต้น K-POP แบนด์ดนตรีสด วงดนตรีอินดี้ เทควอนโด การขับร้อง การละเล่นพื้นบ้านเกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย โดยนักศึกษาจาก

Read More
ประชาสัมพันธ์

Cuppitano Coffee คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ฟีลกินกาแฟบ้านเพื่อน by กัปตันจอห์น ศิษย์การบิน RSU02

            วิกฤติโควิด-19 สอนให้รู้ว่า การมีอาชีพเดียวถึงแม้จะเป็นอาชีพที่คิดว่ามีรายได้ค่อนข้างดี หาคนทดแทนยาก เป็นอาชีพที่มั่นคง ยังได้รับผลกระทบและไม่มั่นคงอีกต่อไป จึงเป็นที่มาของการเปิดร้านกาแฟ Cuppitano Coffee คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ฟีลกินกาแฟบ้านเพื่อน by กัปตันจอห์น ภมรมนตรี ศิษย์เก่าสถาบันการบิน (RSU02) มหาวิทยาลัยรังสิต ศิษย์การบิน RSU02             จอห์น เล่าว่า ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ตอนนั้นได้รับเงินเดือนน้อยมากและได้รับเงินชดเชยจากประกันสังคมหากเปรียบเทียบกับรายได้ปกติที่เราเคยได้รับจึงต่างกันมาก ผมจึงมองหาอาชีพเสริมที่จะหารายได้อีกทางหนึ่ง

Read More
การศึกษา-ไอที

RIC Muses ชมรมดนตรีของนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ ม.รังสิตพื้นที่ปล่อยของความสามารถด้านดนตรีของทุกคน

ชมรม RIC Music Club พื้นที่ปล่อยของสำหรับนักศึกษาที่มีใจรักในเสียงเพลง และเสียงดนตรี ของนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต อีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตในการร่วมกิจกรรมของชมรม นักศึกษาจะได้เรียนรู้ระบบการทำงานแบบมีโครงสร้าง การบริหารจัดการภายในชมรม และไม่ลืมไลฟ์สไตล์ รวมทั้งความสามารถพิเศษของตนเอง Mr. Saw Min Myat Zarni Oo (Zan)

Read More
ประชาสัมพันธ์

เหยื่อเมาแล้วขับ และเครือข่ายภาคประชาสังคม บุกรฟท. คัดค้านการยกเลิกมาตรการห้ามขายห้ามดื่มสุรา

บนรถไฟและสถานี  ชี้ควรเร่งพัฒนาการให้บริการเพิ่มความปลอดภัยและการตรงต่อเวลาจะดีกว่าส่งเสริมให้คนเมา  พร้อมทวงถามการติดตามช่วยเหลือ  ฟื้นฟูสภาพจิตใจครอบครัวเด็กหญิง ที่ถูกพนักงานรถไฟข่มขืนทิ้งศพริมทางเมื่อปี57 เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม 2567 ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) หัวลำโพง นายเจษฎา  แย้มสบาย ประธานเครือข่ายเหยื่อเมาแล้วขับกรุงเทพฯ นายธีรภัทร์ คหะวงศ์  ผู้ประสานงานเครือข่ายสร้างเสริมสุขภาพเยาวชน พร้อมด้วย เครือข่ายรณรงค์ป้องกันภัยแอลกอฮอล์ 

Read More
ประชาสัมพันธ์

เปิดมุมมอง “ณัฐชา เนตรเจริญ” โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลัง Hollywood Game Night Thailand

หากพูดถึงรายการวาไรตี้เกมโชว์คงปฏิเสธไม่ได้ว่า หลายคนคงจะรู้จักรายการฮอลลีวูด เกมไนท์ ไทยแลนด์ (Hollywood Game Night Thailand) ซึ่งได้รับความนิยมและคนสนใจติดตามรับชมจำนวนมาก โดยมี  วิลลี่ แมคอินทอช เป็นผู้ดำเนินรายการ วันนี้จะพาไปพูดคุยกับโปรดิวเซอร์รายการ Hollywood Game Night Thailand บริษัท มีมิติ

Read More
การศึกษา-ไอที

ศิลปศาสตร์ ม.รังสิต เตรียมความพร้อมพานักศึกษาทุนภาคฤดูร้อนบินลัดฟ้าแลกเปลี่ยนที่ประเทศจีน

สาขาวิชาภาษาจีน วิทยาลัยศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาในโครงการศึกษาภาษาจีนภาคฤดูร้อน ณ มหาวิทยาลัยครุศาสตร์ปักกิ่ง วิทยาเขตจูไห่ (Beijing Normal University-ZHUHAI) และ มหาวิทยาลัยนานาชาติศึกษาเซี่ยงไฮ้ (Shanghai International Studies University) โดยในปีนี้มีนักศึกษาสาขาวิชาภาษาจีน วิทยาลัยศิลปศาสตร์ ได้รับทุนจำนวน 45

Read More
ประชาสัมพันธ์

เริ่มแล้ว! “COMMART MEGATECH” สัมผัส AI PC ของจริง พร้อมอัดฉีดแจก คอมมาร์ต Digital Wallet 10,000 บาท! มั่นใจกระตุ้นยอดขายกลางปีปังๆ

เริ่มแล้ว! มหกรรมสินค้าไอทีคอมมาร์ต รอบกลางปี 2567 ในคอนเซ็ปต์ “COMMART MEGATECH” ยกขบวนสินค้าไอที โปรแรง ช้อปคุ้ม พร้อมสัมผัสเทคโนโลยี AI PC ของจริงในงาน จัดเต็มสินค้าและโปรโมชั่นจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ อาทิ ACE, AMD, Banana, E-Quip,

Read More