Month: August 2022

ประชาสัมพันธ์

สคทช. เดินหน้าตรวจสอบและดำเนินการคลี่คลายปัญหาที่ดินทำกินของประชาชน เร่งคืนความยุติธรรมให้ราษฎรเคียนชา จ.สุราษฎร์ธานี

จากปัญหาความเดือดร้อนเรื่องที่ดินทำกินของประชาชน อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อปี พ.ศ. 2557 ทางกรมธนารักษ์ได้มีมติให้มีการนำที่ดินที่ดินราชพัสดุจำนวน 2 แปลง มาจัดสรรให้ราษฎรในพื้นที่แต่การดำเนินการได้ใช้เวลาที่ยาวนาน จนเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ณ ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีการประชุมของ คทช.จ.สฏ (

Read More
ประชาสัมพันธ์

เวิร์คพอยท์พุดเรียลลิตี้”STARS CHEF THAILAND”ครั้งแรกในไทย

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 นำโดย ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด จับมือพาร์ทเนอร์ บริษัท วิสดอม ลิงค์ จำกัด ถือหุ้นใหญ่โดย เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว 3 ปีซ้อน คุณกัญธนัช

Read More
ท่องเที่ยว

บ้านขุนแตะ หมู่บ้านกลางหุบเขาที่ไม่มีใครยอมจากบ้านเกิด

หลายคนยอมทิ้งบ้านเกิดและเดินทางเข้าเมืองเพื่อหางานทำ แต่มีหมู่บ้านหนึ่งที่ตั้งอยู่กลางหุบเขาในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ไม่มีใครยอมจากบ้านเกิดไปหาความสุขและความสะดวกในเมือง กลับกันพวกเขาร่วมมือร่วมใจพัฒนาความอุดมสมบูรณ์ด้านเกษตรกรรมในหมู่บ้าน จนพวกเขาสามารถหาเลี้ยงชีพและอยู่ได้อย่างมีความสุข และพวกเขาได้ค้นพบกับความสุขที่แท้จริงว่า “สุขใดจะเหมือนสุขที่ได้อยู่บ้านตัวเอง” การใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขบนความเรียบง่ายในถิ่นกำเนิดของพวกเขา ณ บ้านขุนแตะ จะเป็นอย่างไร ไปร่วมหาความสุขนี้พร้อมกัน สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชน สามารถสอบถามได้ที่ : คุณชวนากร พรมรังฤทธิ์ โทร. 087-056-2067 #บ้านขุนแตะ#เชียงใหม่#โครงการพระราชดำริ#AmazingThailand#ประเทศไทย#Thailand#ชุมชนท้องถิ่น

Read More
ประชาสัมพันธ์

เมโทรซิสเต็มส์ มุ่งสร้าง Community ขุมพลังขับเคลื่อนธุรกิจ ผ่านกลุ่ม 3 Genรุกโครงการ Metro Gen เปิด Metro Working Space

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ผู้นำทางด้านโซลูชั่นและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร ด้วยแรงขับเคลื่อน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ดิจิตอลโซลูชั่น ซอฟต์แวร์โซลูชั่น และดิจิตอลพริ้นติ้ง พร้อมด้วยศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ เผยผลประกอบการในครึ่งปีแรกเติบโตมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ พร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 ด้วยการเปิดตัวโครงการ “Metro Gen”

Read More
ประชาสัมพันธ์

เทศบาลนครรังสิต ร่วมกับ ไบโอแอ็กซ์เซล รุกโครงการนำร่อง“ปทุมธานีจังหวัดสะอาด” เปิดโรงงานแปรรูปเศษอาหารและผักตบชวาให้เป็นปุ๋ยอินทรีย์ ภายใน 24 ชม.

เทศบาลนครรังสิต โดย พลตํารวจโท คํารณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดโรงงานแปรรูปเศษอาหารและผักตบชวา ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างภาครัฐ กับภาคเอกชน โดยมี นายกฤตวัฒน์ เลื่อนราม กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริษัท ไบโอแอ็กซ์เซล จำกัด

Read More
ประชาสัมพันธ์

พรีเมี่ยม เพอร์เฟค ผู้ผลิตของพรีเมี่ยมรายใหญ่ประกาศก้าวสู่ผู้นำธุรกิจ พร้อมเติบโตเคียงคู่สังคมไทย

บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ผู้ผลิตของพรีเมี่ยมรายใหญ่ในประเทศไทย  ประกาศก้าวสู่ผู้นำธุรกิจระดับชั้นนำ ด้วยโรงงานและการบริการที่ได้มารตฐานสากล มีผลิตภัณฑ์ของพรีเมี่ยมให้เลือกครบทุก “หมวดหมู่” พร้อมทีมงาน กราฟฟิต ให้บริการออกแบบจุดวางตราสินค้า หรือ LOGO ให้มีความโดดเด่นและสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดี โดยได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากบริษัทระดับชั้นนำ เป็นมายาวนานกว่า 10 ปี พร้อมประกาศจุดยืนนโยบาย

Read More
ท่องเที่ยว

‘ช็อป ชิม แชะ’ ศิลปศาสตร์ มทร.ธัญบุรี โครงการต้นแบบตะลุยการท่องเที่ยวแบบ 3 ช ยกระดับการท่องเที่ยวและรายได้ของชุนชน จ.ปทุมธานี

6 สถานที่ เส้นทางจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว โครงการต้นแบบตะลุยการท่องเที่ยวแบบ 3 ช (ซ็อป ชิม แชะ) การยกระดับการท่องเที่ยวและรายได้ของชุนชน ในจังหวัดปทุมธานี งานวิจัยของคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิศากร สิงหเสนี คณบดีคณะศิลปศาสตร์ เป็นหัวหน้าโครงการวิจัย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ดำเนินกิจกรรมต้นแบบตะลุยการท่องเที่ยวแบบ

Read More
กีฬา

ร่วมยินดีคว้าเหรียญทองชิงแชมป์โลก

ชาวนราธิวาสขอแสดงความยินดีกับ นายณฐกร จีนขุ้ย (นิวย์กร) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนนราธิวาส นักมวยค่ายโรงเรียนนราธิวาส ไปชกมวยชิงแชมป์โลกในนามทีมชาติไทย ณ ประเทศมาเลเซีย ชิงเหรียญทองกับนักมวยคาซัคสถานผลการชกชนะนักมวยคาซัสถานได้แชมป์โลก เหรียญทอง กลับมาให้ชาวจังหวัดนราธิวาส https://www.facebook.com/nornara/videos/5407542589332347/?d=n

Read More
ประชาสัมพันธ์

HMC Polymers จัด Conference แห่งวงการเม็ดพลาสติก PP ชูประเด็นนวัตกรรมเพื่อการนำไปใช้ที่หลากหลาย ควบคู่แนวคิดการเติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด หรือ HMC Polymers  ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่าย  เม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน หรือ PP รายแรกและใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  จัดงาน HMC Polymers Conference 2022 ภายใต้แนวคิด “PP for

Read More
ท่องเที่ยว

ศิลปินชายขอบชาวปกาเกอะญอที่เนรมิตศิลปะ ณ บ้านพุระกำ

พุระกำ หมู่บ้านเล็ก ๆ และเป็นหมู่บ้านท้ายสุดที่ตั้งอยู่ติดเทือกเขาไทย – เมียนมาร์ ในอำเภอสวนผึ้ง  จังหวัดราชบุรี หมู่บ้านแห่งนี้เป็นที่ตั้งรกรากของชาวปกาเกอะญอที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาหลายสิบปี สเน่ห์ของ    พุระกำไม่ใช่เพียงขุนเขาและธรรมชาติที่โอบล้อมหมู่บ้านเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิถีชีวิตที่เรียบง่ายที่ดำรงชีวิตด้วยการงานศิลปะ ไปพร้อมกับการทำเกษตรกรรม จุดเริ่มต้นจากศูนย์สู่การฝึกฝนจนได้งานศิลปะชั้นเยี่ยม จนได้ค้นพบความสุขที่แท้จริงจากการทำงานศิลปะ ศิลปะจะนำพาพวกเขาพบความสุขได้อย่างไร และผลงานของพวกเขาจะสวยสะกดใจขนาดไหน ตามมาหาคำตอบกันได้เลยที่คลิปนี้ และหากสนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ชุมชนบ้านพุระกำ สามารถสอบถามได้ที่

Read More