ตลาด

LINE SHOPPING ผนึก LINE MAN ทุ่มกว่า 200 ล้าน ปล่อยแคมเปญ“ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” พร้อมเปิดตัว “เจมี่ เจมส์”

LINE SHOPPING ผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซของไทย จับมือ LINE MAN เดินหน้าเอาใจนักช้อปออนไลน์ เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกการช้อปที่ LINE SHOPPING เป็นความคุ้มค่าที่มาพร้อมความอิ่มจากโค้ดส่วนลด LINE MAN แถมการแลกส่วนลดอีกเพียบจาก LINE POINTS เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565

นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า ผู้บริโภคยุคใหม่มีรูปแบบการช้อปปิ้งที่เปลี่ยนไป โดยไม่เพียงแต่มองหาดีลการช้อปที่คุ้มค่าที่สุดเท่านั้น แต่ยังคงต้องการประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุก ได้เลือกซื้อสินค้าแปลกใหม่นำเทรนด์ สามารถแชทพูดคุยกับคนขาย ช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซจึงเป็นช่องทางที่คนไทยนิยมในการช้อปปิ้งมากในปัจจุบัน เพราะตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการได้ครบถ้วน LINE SHOPPING ในฐานะผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซ ต้องการเสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น จึงร่วมกับ LINE MAN ผู้นำออนดีมานด์แพลตฟอร์ม ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสนุกสุดคุ้ม และรับโค้ดส่วนลดสำหรับการสั่งอาหารบน LINE MAN โดยหวังว่าลูกค้าจะเอ็นจอยการช้อปปิ้งได้ของถูกใจควบคู่ไปกับการได้ทานของอร่อย เสมือนการเดินช้อปปิ้งในศูนย์การค้า และยังเป็นการสร้างโอกาสที่ดีในการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ LINE SHOPPING แหล่งรวมร้านค้าโซเชียลอันดับหนึ่งของไทยอีกด้วย”

 พร้อมกันนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัว “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” หรือ “เจมี่ เจมส์” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ในฐานะแคมเปญพรีเซนเตอร์ เพิ่มความปังและสร้างการรับรู้ให้กับแคมเปญ โดย “เจมี่ เจมส์” นั้นถือเป็นนักแสดงศิลปินรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นสร้างผลงานคุณภาพในวงการบันเทิงจนฝีมือการแสดงเป็นที่ยอมรับในระดับโลก อีกทั้งยังมีคาแรคเตอร์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถสร้างพลังบวกและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ได้อีกด้วย โดยเตรียมปล่อย Online VDO สนุกๆ ที่มี “เจมี่ เจมส์” แสดงนำเพื่อเป็นการคิกออฟแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่เกิดจาก 2 แบรนด์ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากครอบครัว LINE อย่าง LINE SHOPPING และ LINE MAN ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นจัดเต็มพิเศษตลอดทั้งเดือนได้ที่ LINE SHOPPING Facebook Fanpage หรือ https://www.facebook.com/lineshoppingth

แคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เป็นแคมเปญช้อปสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าบน LINE SHOPPING  เมื่อช้อปครบ 300 บาท จะได้รับโค้ดส่วนลด LINE MAN สูงสุด 300 บาท และรับโค้ดพิเศษในวันพิเศษเพิ่มสูงสุด 3 เท่า และทุกการช้อปโดยจ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay จะได้รับ LINE POINTS เพื่อสะสมนำไปแลกเป็นส่วนลดเงินสดได้ทั้งบน LINE SHOPPING และ LINE MAN และรับ LINE POINTS ทวีคูณพิเศษ (2 เท่า หรือ 3 เท่า) ในวันที่มีแคมเปญพิเศษจาก LINE SHOPPING

ด้าน นายกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด LINE MAN Wongnai กล่าวว่า“LINE MAN ยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้าร่วมจัดแคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” กับ LINE SHOPPING เนื่องด้วยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราทั้ง 2 แบรนด์ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัลเหมือนกันที่ช้อปปิ้ง สั่งอาหาร และใช้เทคโนโลยีออนไลน์ต่างๆ ในการอำนวยความสะดวกให้กับชีวิต การร่วมมือทำแคมเปญด้วยกันครั้งนี้ จึงเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญ แคมเปญนี้จะเสริมความแข็งแรงให้กับแบรนด์ของเราทั้งคู่ รวมถึงตอกย้ำจุดแข็งของทั้ง LINE MAN ที่ผสานรวมกับ LINE Ecosystem เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลให้กับผู้ใช้อย่างไร้รอยต่อ นอกจากนั้น ครั้งนี้ยังถือเป็นการทำแคมเปญส่วนลดที่ยิ่งใหญ่และคุ้มค่าสำหรับลูกค้ามากที่สุด เพราะโค้ดที่ลูกค้าได้รับจากการช้อปปิ้งบน LINE SHOPPING จะนำมาเป็นส่วนลดบน LINE MAN ได้เต็มจำนวน ทั้งค่าอาหารและค่าส่ง เรียกได้ว่า คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว”

LINE SHOPPING คือผู้นำด้านโซเชียลคอมเมิร์ซแหล่งรวมร้านค้าโซเชียลกว่า 3 แสนร้านค้าที่เข้าถึงผู้ใช้ LINE กว่า 50 ล้านคน เพียงเปิด LINE ไปที่แท็บ Wallet และเลือก LINE SHOPPING ร่วม “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน ได้แล้วบน LINE SHOPPING ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม

#ช้อปชิมใช้ไปกับโค้ดโคตรฟิน #LINESHOPPINGxLINEMAN

#LINESHOPPING #เปิดLINEเข้าWalletกดLINESHOPPING

ช้อปเลยที่ > https://lin.ee/RMgBVIA

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม > https://lin.ee/0FtY0gP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *