Friday, October 18, 2024
Latest:

Day: 15/10/2024

ประชาสัมพันธ์

สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกษตรไทย ยันม่าร์ เจียไต๋จับมือประกาศความร่วมมือ ยกระดับเกษตรไทยสู่เกษตรอัจฉริยะ

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด และบริษัท เจียไต๋ จำกัด ได้ประกาศความร่วมมือในการยกระดับการเกษตรของไทย โดยมีนายเรียวสุเกะ ยามากุจิ ประธานบริษัท บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด และนายมนัส

Read More
ตลาด

ไอติม 3 มิติสุดครีเอต! ตอบโจทย์เทรนด์มาแรงด้วยไอเดียธุรกิจออกแบบและผลิตไอศกรีมสุดสร้างสรรค์ครบวงจร

หลายคนอาจเคยลิ้มลองไอศกรีมลายน่ารักๆ ต่างๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตมาแล้วมากมาย แต่มิติใหม่ของ “ไอติม 3 มิติ” มาถึงแล้ว ต่อไปนี้ใครๆ ก็มีเป็นของตัวเองได้! ถ้าเอ่ยชื่อ บริษัท ภัทรินทร์ฟู้ด จำกัด อาจจะยังไม่คุ้นเคยเท่ากับถ้าพูดถึง “ไอติมทอดดอทคอม” ที่มีแฟรนไชส์ทั่วประเทศ เชื่อว่าต้องเคยคุ้นและเคยชิมกันมาแล้ว ในฐานะที่ภัทรินทร์ฟู้ด คร่ำหวอดอยู่ในวงการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านไอศกรีมที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า

Read More
ประชาสัมพันธ์

ONNEX by SCG Smart Living เปิดบ้านโชว์ศักยภาพความพร้อมส่งแผนรุกตลาดโซลาร์ ตั้งเป้าสู่ความเป็นผู้นำด้วย “EPC+” BUSINESS MODEL

ONNEX by SCG Smart Living เปิดบ้านโชว์ศักยภาพความพร้อมในงานระบบโซลาร์ ส่งแผน EPC+ BUSINESS MODEL รุกตลาดโซลาร์ ตั้งเป้าสู่ความเป็นผู้นำ มุ่งตอบโจทย์ทุกกลุ่มพันธมิตรสำคัญทั้งกลุ่มธุรกิจต่างๆ และนักลงทุน คาดภายใน 5 ปี ปั้นธุรกิจ ขยายกำลังการผลิตติดตั้งโตขึ้นได้ไม่น้อยกว่า 1,000

Read More
ประชาสัมพันธ์

18 โครงการจากภาคธุรกิจไทยคว้ารางวัล Women’s Empowerment Principles (WEPs) ประจำปี 2567 ของ UN Women

งานประกาศรางวัล Women’s Empowerment Principles (WEPs) ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นทุกสองปีได้มอบรางวัลให้แก่ 18 องค์กรธุรกิจในไทย ที่ส่งผลงานและแนวทางการดำเนินกิจการโดดเด่นในด้านการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศในทุกส่วนของห่วงโซ่คุณค่า โดยปีนี้ทาง UN Women ได้รับใบสมัครทั้งสิ้น 64 ใบจากองค์กรธุรกิจทั่วประเทศไทย โดยมีตั้งแต่บริษัทขนาดใหญ่ไปจนถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)งานประกาศรางวัล WEPs

Read More