Day: 29/03/2024

ประชาสัมพันธ์

ที่สุดของเรียลลิตี้ธรรมะแห่งทศวรรษ…กับ สามเณรปลูกปัญญาธรรมปี 10 เครือซีพีและทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมเปิดห้องเรียนธรรมะถ่ายทอดสด “1 ทศวรรษ แห่งความดี 10 ปี แห่งความยั่งยืน”

ก้าวสู่ทศวรรษ บนถนนสายธรรมอย่างงดงามอีกครั้ง…เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิด “โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 10” เผยโฉม 12 เยาวชนชาย จากผู้สมัครทั่วประเทศ 5,800 คน เตรียมสัญจรสู่ประตูเมืองภาคอีสาน ณ สถานปฏิบัติธรรมธวีธรรม (ไร่แสงงาม) อำเภอปากช่อง

Read More
การศึกษา-ไอที

นศ.บัญชี มหาวิทยาลัยรังสิต คว้าทุนโครงการ Jane M. Klausman WOMEN IN BUSINESS SCHOLARSHIP  (JMK) 2023

นศ.บัญชี มหาวิทยาลัยรังสิต คว้าทุนโครงการ Jane M. Klausman WOMEN IN BUSINESS SCHOLARSHIP  (JMK) 2023 ที่มอบทุนสนับสนุนให้กับผู้หญิงเรียนต่อในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านการจัดการธุรกิจ โดยคัดเลือกภายใต้หน่วยงานของสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 5             นางสาวอภิญญา สุขผิวสังข์  กล่าวว่า ทุนที่ได้รับเป็นทุนระดับสโมสร

Read More
ประชาสัมพันธ์

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้วMY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas”พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

 พร้อมเดินทางสู่กวังยา!! โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมฉาย “aespa: WORLD TOUR in cinemas” ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ “aespa” ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ คาริน่า, จีเซล, วินเทอร์ และ

Read More
ประชาสัมพันธ์

ม.รังสิต จัดกิจกรรม RSUnival 2024

          สำนักนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมด้วยสถาบันศิลปวัฒนธรรมและพัฒนาสังคม จัดกิจกรรม RSUnival 2024 ชอบ กิน ชมการแสดงจากนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต และเล่นน้ำชุ่มฉ่ำ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 2 – 4 เมษายน 2567 ณ บริเวณหน้าอาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1)

Read More
ประชาสัมพันธ์

เจาะลึกเบื้องหลังเนื้องานของ “ผู้จัดการศิลปิน” ทำอะไรบ้าง? กับ โอ๊ต-พัทธดนย์ บุญยัง

            เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน ดาราทุกคนจะมี “ผู้จัดการศิลปิน” เป็นส่วนหนึ่งสำคัญ หลายคนอาจจะเข้าใจว่างานของผู้จัดการคือ การจัดคิวงาน รับงาน รับเงิน และดูแลทั่วไป วันนี้จะพาไปรู้จักกับผู้จัดการของยูทูปเบอร์สาวสวยมากความสามารถ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ซึ่งเขาคนนี้ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่ดูแลคิวงาน รับงาน เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ช่วยทำคอนเทนต์ในสื่อต่างๆ ของช่อง Kamsing Family

Read More
การศึกษา-ไอที

เลือกเรียนในสิ่งที่ชอบ เลือกมหาวิทยาลัยที่มั่นใจว่าใช่ คอนเซปต์ง่ายๆ ของ MR. Thurein Lynn นักศึกษาการทูตฯ ม.รังสิต

หากพิจารณาให้ดีๆ จะเห็นว่าโอกาสทางการศึกษาเปิดกว้างมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนค่อนข้างมาก และยังมีความหลากหลายที่สามารถเรียนแล้วไปต่อยอดกับการประกอบอาชีพได้โดยตรงด้วย สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้การเรียนรู้ของเรานั้นสนุกมากขึ้น มีประโยชน์มากขึ้น คือการได้เรียนรู้จากประสบการณ์นอกห้องเรียน ได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนกับผู้เชี่ยวชาญในสายนั้นๆ เหล่านี้จะเป็นตัวช่วยที่ตอกย้ำได้ว่า นี่คือสิ่งที่เราชอบ และอยากเรียนจริงไหม เช่นเดียวกับ MR. Thurein Lynn นักศึกษาสถาบันการทูตและการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต ท่านนี้ เขาเลือกเรียนในสิ่งที่เขาชอบ และอยากจะเติบโตประกอบอาชีพในสายงานที่เขาอยากทำ  MR.

Read More
การศึกษา-ไอที

ม.รังสิต จัดกิจกรรม RSU Speech Contest 2024 

          วิทยาลัยนานาชาติ ร่วมด้วย วิทยาลัยศิลปศาสตร์ และสถาบันภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรังสิต กิจกรรม RSU Speech Contest 2024: Let’s go green for our future เพื่อให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพและฝึกทักษะ ความคิด และการพูด

Read More
การศึกษา-ไอที

หนุ่มศิลปกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ เพื่อการใช้งาน ‘กระถางธูปและเชิงเทียน’ สำหรับศาสนสถาน

โปรดักดีไซน์เนอร์ รั้วราชมงคลธัญบุรี ชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาออกแบบผลิตภัณฑ์ ภาควิชาศิลปะการออกแบบและเทคโนโลยี คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ที่ได้จัดทำโครงการออกแบบและพัฒนากระถางธูปและเชิงเทียนสำหรับศาสนสถาน ซึ่งได้จัดแสดงผลงานดังกล่าวในนิทรรศการแสดงผลงานศิลปนิพนธ์ ‘จำศิลป์’ ประจำปีการศึกษา 2566 ณ หอประชุมราชมงคล มทร.ธัญบุรี ที่ผ่านมา ด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการ

Read More
ประชาสัมพันธ์

ม.รังสิต จัดกิจกรรม RSU English Designer & Creator Contest 2024

          สถาบันภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดกิจกรรม RSU English Designer & Creator Contest 2024 สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ในรูปแบบ Runway Presentation ภายใต้หัวข้อ “Red Carpet Radiance: Celebrating

Read More
การศึกษา-ไอที

ว.ครูสุริยเทพ ม.รังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาป.โท วิชาชีพครู

          วิทยาลัยครูสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ประจำปีการศึกษา 2567 (หลักสูตรที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2565 – 2569) ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 พฤษภาคม 2567

Read More