Month: July 2023

ประชาสัมพันธ์

สุขที่มะนัง…จากผู้อพยพสู่ความสุขที่ยั่งยืน

“มะนัง”  คือชื่ออำเภอหนึ่งในจังหวัดสตูล  ในอดีตราว 60 ปีก่อนพื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่แห่งความฝันและความหวังของผู้คนต่างถิ่นทั่วทุกภูมิภาคที่ต้องการย้ายถิ่นฐาน อพยพเข้ามาโดยหวังจะมีที่ดินทำกินและมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ ณ ขณะนั้นพื้นที่แห่งนี้ มีสภาพเป็นป่า ไม่มีถนน ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งน้ำประปา ที่เป็นหัวใจหลักของการดำรงชีวิต…หลายคนมาแล้วจากไป  แต่หลายคนยังคงตั้งมั่นร่วมมือร่วมใจกันพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ และด้วยความร่วมมือร่วมใจของคนในพื้นที่และความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน ทำให้วันนี้ “มะนัง” กลายเป็นอำเภอที่น่าอยู่ของจังหวัดสตูล มีสาธารณูปโภคครบครันโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีน้ำประปาใช้อุปโภคบริโภคอย่างเพียงพอ

Read More
การศึกษา-ไอที

สำเร็จ!! พัฒนาครูด้วยเทคโนโลยีเมตาเวิร์ส สพฐ. – มทร.ธัญบุรี เสริมแกร่งครู ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตการศึกษาไทย

สพฐ. จับมือกับ มทร.ธัญบุรี แถลงความสำเร็จโครงการ “การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้รูปแบบ Metaverse โลกเสมือนจริง สู่ห้องเรียนเสมือนจริง” พัฒนาครูทั่วประเทศกว่า 15,000 ราย ด้วยเทคโนโลยีเมตาเวิร์ส ย้ำชัดเป็นการเสริมแกร่งด้านเทคโนโลยีแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตการศึกษาไทย ณ ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร.ธัญบุรี ดีดีมอลล์

Read More
ประชาสัมพันธ์

กลุ่ม TCG จับมือ Crypto Technology Solutionเปิดตลาด Digital Gold Coin เหรียญคริปโตทองคำ บุกตลาดโลก

DGC (Digital Gold Coin) หรือ Gold-Backed Coin เหรียญคริปโตทองคำรายแรกของโลกที่ Peg (กำกับมูลค่า) ด้วยเหมืองทองคำ ได้รับอนุญาต Exclusive Partnership จากตัวแทน บริษัท Crypto Technology Solution ภายใต้การกำกับของหน่วยงานภาครัฐ

Read More
การศึกษา-ไอที

Robotics for EVENT ก้าวที่กล้าของ FIBO

ในทุกการจัดงาน EVENT หรือมหกรรมต่าง ๆ  นั้น  “Showcase” คือหนึ่งในกิจกรรมที่จะสามารถใช้ประชาสัมพันธ์งาน รวมถึงเพิ่มความน่าสนใจให้กับงานที่จัดขึ้นได้เป็นอย่างดี ล่าสุดในงาน TEP x OIIO Asia Techland 2023 ที่นำเสนอความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ นวัตกรรมล้ำสมัยและโซลูชั่นแห่งอนาคตนั้น Showcase ของ FIBO

Read More
ประชาสัมพันธ์

เอส เอฟ – อาฟเตอร์ยำ ผนึกกำลังเสิร์ฟป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ส่งตรงความนัวครบรสถึงโรงหนัง เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศไทย ผนึกกำลัง “อาฟเตอร์ยำ (After Yum)” สร้างปรากฏการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่ให้กับโรงภาพยนตร์ด้วยการเปิดตัวป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ผสมผสานความอร่อยจากป๊อปคอร์นสุดพรีเมียมของ เอส เอฟ กับผงคลุกสูตรพิเศษจาก อาฟเตอร์ยำ ให้ได้สัมผัสความนัวแบบครบทุกรสชาติ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่

Read More
การศึกษา-ไอที

ม.รังสิต จัดงานรังสิตวิชาการ ’66  ชวน ครู ผู้บริหารการศึกษา ส่งผลงานชิงรางวัลและทุนฯ

          มหาวิทยาลัยรังสิต ขอเชิญคุณครู ผู้บริหารสถานศึกษาทั่วประเทศ ร่วมเสวนา “มุมมองการศึกษาและนวัตกรรม” และส่งผลงานนำเสนอแข่งขันวิชาการ (Academic Competition) ในงานรังสิตวิชาการ ’66 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ วันที่ 16 – 17 พฤศจิกายน 2566 โดยเปิดรับผลงานผลงานวิชาการเพื่อการขอวิทยฐานะ ผลงานแนวปฏิบัติที่ดีในการบริหารการศึกษา

Read More
การศึกษา-ไอที

นักศึกษา ‘มทร.ธัญบุรี’ ประชัน 5 ประเทศ คว้ารางวัลเหรียญทองสูงสุดพ่วงอีก 6 รางวัล ในเวทีการแข่งขันทำอาหาร TUCC 2023

นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาการจัดการการโรงแรม คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) สังกัดชมรมการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ Hospitality and Service Innovation Club (HSI) ได้รางวัลระดับนานาชาติ “รางวัลเหรียญทองคะแนนสูงสุด” จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 5 ประเทศ ในการแข่งขัน Thailand

Read More
การศึกษา-ไอที

กายภาพบำบัดฯ ม.รังสิต ร่วมกับ สถาบันสิรินธรฯ มอบประกาศนียบัตรผู้อบรม หลักสูตร IMC

          คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ สถาบันสิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ กรมการแพทย์ มอบประกาศนียบัตรผู้เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรกายภาพบำบัดเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพระยะกลาง Program of Physical Therapy (Rehabilitation in Intermediate Care) หรือ IMC รุ่น 2          

Read More
CSR

“ที ไลฟ์ ประกันชีวิต” ร่วมบริจาคโลหิต ในกิจกรรมงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 22”

นายวุฒิเลิศ สุวรรณศรี กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายชัยวาลย์ เหลืองอ่อน ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสสายงานการขาย บริษัท ที ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ T Life นำทีมพนักงานจิตอาสาทำกิจกรรมสาธารณกุศลร่วมบริจาคโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อเป็นการแสดงความสามัคคีของบุคลากรในองค์กรและเป็นการรวมพลังขององค์กรธุรกิจประกันชีวิต โดยการทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคม

Read More
การศึกษา-ไอที

แสงชัย ธีรกุลวาณิช ประธานสมาพันธ์ SME ไทย สมัยที่ 2 ศิษย์เก่าคณะเทคโนโลยีชีวภาพ

“ความสำเร็จในมิติของผม คือ ความสำเร็จร่วมกัน จากการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศ” นี่คือคำจำกัดความที่แสดงตัวตนของคนที่มีบทบาทการทำงานที่หลากหลาย “แสงชัย ธีรกุลวาณิช” ศิษย์เก่าคณะเทคโนโลยีชีวภาพ (ปัจจุบันวิทยาลัยนวัตกรรมเกษตรและเทคโนโลยีอาหาร) มหาวิทยาลัยรังสิต รหัส 33 ผู้ดำรงตำแหน่งประธานสมาพันธ์ SME ไทย สมัยที่ 2 ควบบทบาทผู้บริหาร บริษัท ไร้ท์

Read More