ประชาสัมพันธ์

เอส เอฟ – อาฟเตอร์ยำ ผนึกกำลังเสิร์ฟป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ส่งตรงความนัวครบรสถึงโรงหนัง เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศไทย ผนึกกำลัง “อาฟเตอร์ยำ (After Yum)” สร้างปรากฏการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่ให้กับโรงภาพยนตร์ด้วยการเปิดตัวป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ผสมผสานความอร่อยจากป๊อปคอร์นสุดพรีเมียมของ เอส เอฟ กับผงคลุกสูตรพิเศษจาก อาฟเตอร์ยำ ให้ได้สัมผัสความนัวแบบครบทุกรสชาติ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ของ SF Cinema

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ มุ่งเน้นพัฒนาโปรดักส์เพื่อประสบการณ์ครั้งใหม่ให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ โดยครั้งนี้ เอส เอฟ ได้จับมือกับ อาฟเตอร์ยำ (After Yum) ร้านอาหารชื่อดังของเมืองไทย เปิดตัวป๊อปคอร์นรสใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความอร่อยด้วยผงคลุกสูตรพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะจาก อาฟเตอร์ยำ ผสมผสานเข้ากับเมล็ดป๊อปคอร์นสุดพรีเมียมของ เอส เอฟ อย่างลงตัว  โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของ SF Cinema บน Shopee หรือช่องทางแอปพลิเคชัน LINE MAN”

ด้าน คุณแต๋ง–กฤษฏิ์กุล ชุมแก้ว และคุณดุจดิว-ธีรวัฒน์ บุตรตะยา ผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาฟเตอร์ยำ (After Yum) เผยถึงความร่วมมือว่า “เราทั้งสองคนชอบดูหนังและรับประทานป๊อปคอร์นของ เอส เอฟ อยู่แล้ว เมื่อมีโอกาสได้ร่วมมือกัน จึงมีความตั้งใจคิดค้นและพัฒนารสชาติใหม่โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมควบคุมความอร่อยให้ได้มาตรฐานของ อาฟเตอร์ ยำ ผสมผสาน 3 เมนูขึ้นชื่อของร้าน  คือ ไก่ทอด, ปูนิ่มสามซอสทอดกรอบ, และยำปูม้า จนทำให้ได้รสชาติใหม่ คือ ‘ไก่ทอดซอสยำปู’ เกิดเป็นสูตรเด็ดที่ครบครันทุกรสชาติทั้ง ความแซ่บ ความนัว โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ตามสไตล์ อาฟเตอร์ยำ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบแซ่บซี๊ดโดนใจ”

โดยในวันเปิดตัวป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” อย่างเป็นทางการ เอส เอฟ และ อาฟเตอร์ยำ ได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ทุกคนได้สัมผัสความอร่อยก่อนใครแบบป๊อปสด คลุกสด โดยเจ้าของร้านอาฟเตอร์ยำ คุณแต๋ง และ คุณดุจดิว ที่บริเวณหน้าร้านอาฟเตอร์ยำ สาขาเดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า

เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับป๊อปคอร์นรสชาติใหม่ “ไก่ทอดซอสยำปู” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของ SF Cinema บน Shopee หรือช่องทางแอปพลิเคชัน LINE MAN โดยลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *