ประชาสัมพันธ์

ซัสโก้ จับมือ สตาร์บัคส์ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ ในปั๊มน้ำมัน

“ซัสโก้” จับมือ “สตาร์บัคส์” เปิดให้บริการ ร้านสตาร์บัคส์ ภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาหลานหลวง ดีไซน์ร่วมสมัยรองรับลูกค้าในเขตพระนคร และตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด “Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ”

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซัสโก้ มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยได้เปิดบริการ ร้านสตาร์บัคส์ ภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาหลานหลวง ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ และสอดคล้องกับวิถีชีวิตคนไทยในปัจจุบันที่นิยมดื่ม ชา กาแฟและต้องการสถานที่นั่งทำงาน อย่างสะดวกสบาย ตรงกับแนวคิดของซัสโก้   “Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ” ทั้งนี้ร้านสตาร์บัคส์ สาขาแรก ที่เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ตั้งอยู่ที่สาขาราชพฤกษ์ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี จึงมีแนวคิดที่จะขยายสาขาให้เพิ่มมากขึ้น  สำหรับร้านสตาร์บัคส์ สาขาหลานหลวง เป็นสาขาที่ 2 โดยมีการออกแบบร้านภายใต้แนวคิดให้มีความร่วมสมัย พื้นที่ภายในนั่งสบาย เหมาะกับผู้ที่พักอาศัย และเดินทางสัญจรย่านหลานหลวง ราชดำเนิน นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าด้วยบริการ Mobile order and Pay ผ่านแอปพลิเคชัน Starbucks สำหรับลูกค้า SR reward มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ซัสโก้ มีแผนที่จะขยายสาขาร้านสตาร์บัคส์ ไปสู่สถานีบริการน้ำมันสาขาอื่นๆ ต่อไป

ในโอกาส เปิดให้บริการ ร้านสตาร์บัคส์ ภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาหลานหลวง นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ  และ นายมาวีร์ สิมะโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสมจิตต์ วุฒิพุธนันท์ Operation Director (Retails) และ นางกรภัทร์  ฉัตรหลวง Operation Manager บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ รีเทล จำกัด โดย ร้านสตาร์บัคส์ ภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาหลานหลวง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 – 21.00 นาฬิกา นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ ทั้งร้านสะดวกซื้อ การจัดส่งพัสดุ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ ของลูกค้าในปัจจุบัน ภายใต้สโลแกน SUSCO Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *