Uncategorized

“A5” ปักหมุดลุยราชพฤกษ์ส่ง “วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์” บ้านเดี่ยว 3 ชั้นรูปแบบใหม่พร้อมเปิดขาย Pre-Sales 17-18 กุมภาพันธ์นี้ ราคา 30-60 ล้านบาท*

วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นรูปแบบใหม่ใจกลางราชพฤกษ์ติด 2 ห้างใหญ่ Central Westville และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ เป็นโครงการใหม่จากบริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 ที่สานต่อความสำเร็จจากโครงการแรก “วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์” มุ่งหวังเจาะกลุ่ม Real Demand ในโซนตะวันตกของกรุงเทพ ที่อยากเปลี่ยนบ้านแบบเดิมๆ มองหาบ้านดีไซน์ใหม่ที่แตกต่างในทำเลที่ “สมดุล” ทั้งการเดินทาง ที่ทำงาน แหล่งไลฟ์สไตล์ และใกล้ชิดธรรมชาติ ราคาเริ่ม 30-60 ล้านบาท* พร้อมจัดงาน Pre-Salesอย่างเป็นทางการ วันที่ 17-18 กุมภาพันธ์นี้

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง สร้างความ “แตกต่าง” อย่างมี “คุณค่า” ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A5 GREATNESS Inspired by Love : เราเชื่อว่าความรักสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้” เปิดเผยว่า ในวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2567 นี้บริษัทฯ จะจัดงาน Pre-Sales เปิดตัวโครงการ วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ (VANA Ratchapruek – Westville) ให้ลูกค้าชมบ้านตัวอย่าง พร้อมกับเปิดขายเฟสแรก ซึ่งเป็นบ้านสร้างก่อนขาย ควบคู่ไปกับเปิดรับจองให้ลูกค้าเลือกแปลงและ ผ่อนดาวน์ในเฟส 2 ด้วยเช่นกัน ในราคาเริ่ม 30-60 ล้านบาท*

โครงการ วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ เป็นโครงการต่อยอดความสำเร็จของการพัฒนาโครงการ“วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์” ที่พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ปิดการขายไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาซึ่งกล้าพูดได้ว่า A5 เป็นผู้นำในการพัฒนาบ้านเดี่ยว 3 ชั้นเป็นโครงการแรกๆ บนทำเลกรุงเทพกรีฑาที่ช่วงนั้นยังคงมีเพียงบ้านเดี่ยว 2 ชั้นแบบปกติทั่วไป จึงได้นำเสนอความแปลกใหม่บนทำเลดังกล่าวซึ่งเป็นไปตาม Strategy ของบริษัทฯ นั่นคือ สร้างความ “แตกต่าง” อย่างมี ”คุณค่า” และได้นำกลยุทธ์ดังกล่าว มาปักหมุดยังใจกลางราชพฤกษ์ หรือโซนตะวันตกของกรุงเทพฯ ที่ยังต้องการความแปลกใหม่ในทำเล ภายใต้แบรนด์ “VANA”

“วนา ราชพฤกษ์ – เวสต์วิลล์” ทำเลใจกลางราชพฤกษ์ สะดวกสบายใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ รองรับกลุ่มครอบครัวขยาย

นายศุภโชค ยังกล่าวถึงเหตุผลที่เลือกกรุงเทพโซนตะวันตกบริเวณราชพฤกษ์ช่วงต้นปักหมุดโครงการวนา ราชพฤกษ์ – เวสต์วิลล์ เพราะที่นี่มีจุดเด่นเรื่อง “ทำเล” โดยโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นใจกลางราชพฤกษ์ ที่เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก ใกล้ทางด่วนพิเศษประจิมรัถยา และใกล้จุดตัดวงเวียนพระราม 5 ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดความเจริญหลายๆ ด้าน ทั้ง Transportation & Prime, Shopping, Education Center, และHospital โดยโครงการยังความพิเศษที่ตั้งอยู่ติดห้างใหญ่ Central Westville ที่เพิ่งเปิดใหม่ และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ ประกอบกับ ราชพฤกษ์ เป็นโซนที่อยู่อาศัยฝั่งตะวันตกที่ใกล้เมืองมีความเป็น Urbanized ซึ่งตรงกับแนวคิดในการเลือกทำเลของบริษัทฯ ขณะเดียวกันการขยายตัวของเมืองในฝั่งตะวันตกก็มีอยู่อย่างต่อเนื่อง

“ทำเลที่ดินติดห้างแบบนี้หายากและมีจำกัด ซึ่งแทบจะหามาพัฒนาไม่ได้มานานแล้วบนถนนราชพฤกษ์ และลูกค้าเองก็ชื่นชอบการดีไซน์บ้าน และการออกแบบฟังก์ชันบ้านของเรา” นั่นคือ เสียงสะท้อนบางส่วนที่ได้จากลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการ ซึ่งนายศุภโชค  กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา มีลูกค้าลงทะเบียนรอเข้าชมโครงการแล้วมากกว่า 140 ราย โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่ม Real Demand ในโซนตะวันตกของกรุงเทพ ที่ต้องการขยับขยายครอบครัว อยากได้พื้นใช้สอยเพิ่มมากขึ้น เบื่อบ้านแบบเดิมๆ มองหาบ้านดีไซน์ใหม่ที่แตกต่าง  ในทำเลที่ “สมดุล” ทั้งการเดินทาง ที่ทำงานแหล่งไลฟ์สไตล์ และใกล้ชิดธรรมชาติ มีรายได้ของครอบครัว 300,000 บาท ขึ้นไป  อาชีพเจ้าของธุรกิจ หรือ พนักงานบริษัท Executive Level ซึ่ง A5 เชื่อมั่นว่า โครงการ วนา ราชพฤกษ์ – เวสต์วิลล์ จะตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี เหมือนทุกโครงการที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้นายศุภโชค ยังกล่าวว่า บริษัทฯ มั่นใจในตัวโปรดักส์ที่เป็นบ้านเดี่ยวรูปแบบใหม่ 3 ชั้น ซึ่งจะเห็นว่าไม่ได้ถูกพัฒนาในเส้นราชพฤกษ์นี้มานาน ส่วนใหญ่จะอยู่ไกลออกไป VANA จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ Real Demand กลุ่มนี้  สำหรับความแตกต่างในโซนนี้ที่ส่วนใหญ่จะเป็นบ้าน 2 ชั้น ตัวบ้านออกแบบร่วมสมัยสไตล์ Modern Classic เรียบหรูแบบทันสมัยเหนือกาลเวลาพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตรงตามความต้องการของลูกค้าทำให้ โครงการวนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ บ้านที่มีดีไซน์แตกต่างอย่างโดดเด่น และไม่เหมือนใครในย่านนี้ และอีกหนึ่งความพิเศษที่เป็น “หัวใจ” ของบ้านที่เป็นศูนย์กลางความรักของ “ครอบครัว” จึงออกแบบฟังก์ชันบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ให้เป็น Family Area ที่ให้ทุกคนในบ้านสามารถ Gathering ร่วมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นลูกๆ ที่อยู่ชั้น 3 หรือคุณพ่อ คุณแม่ ที่อยู่ชั้น 1 ทุกคนสามารถที่จะมาอยู่ด้วยกันหรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้ที่ชั้น 2 ที่เป็น “หัวใจ” ของบ้าน พร้อมออกแบบให้มี Facade ที่เป็นเอกลักษณ์ของ VANA สะท้อนดีไซน์ให้บ้านดูสวยงามโดดเด่น พร้อมกับให้ความเป็นส่วนตัวของครอบครัวอีกด้วย

Live a Well-Balanced Life  บ้านที่เชื่อมต่อชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติ ให้สมดุลได้อย่างลงตัว

โครงการ วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  “Live a Well-Balanced Life” บ้านที่สร้างความสมดูลในทุกมิติของการใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อชีวิตคนเมืองจากที่ตั้งโครงการการเดินทางเข้าเมืองที่สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน  ติดห้างสรรพสินค้าดังถึง 2 ห้าง และใกล้ชิดติดธรรมชาติด้วยการส่งมอบต้นไม้ใหญ่มากมายทั่วทั้งโครงการ เหมือนกับอาศัยอยู่ใน “วนา” ซึ่งแปลว่า “ป่า” ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากการอยู่อาศัยท่ามกลางพงไพรเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองให้อยู่สบายหรูหราบนทำเลศักยภาพจาก A5 ให้การพักผ่อนของคุณและครอบครัวเป็นพื้นที่รีชาร์จร่างกายผ่อนคลายและเติมความสุขเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมความสงบและเป็นส่วนตัวเพียง 43 ครอบครัว

ส่วนการออกแบบพื้นที่ในบ้านก็ยังยึดหลักเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ นอกเหนือจากจะเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอกด้วยช่องแสงขนาดใหญ่แล้วยังปลูกต้นไม้ใหญ่บริเวณชั้น 1 ระเบียงชั้น 2 และชั้น 3 ทำให้ลูกค้าจะได้สัมผัสความร่มรื่นของ “วนา” ตลอดเวลาของการใช้ชีวิตในบ้านทั้ง 3 ชั้น

จุดเด่นเรื่อง ”ส่วนกลาง” ที่มีต้นไม้ใหญ่มากมายทั่วโครงการ และอาคาร Clubhouse ที่ออกแบบ Stand Alone จากโซนที่อยู่อาศัยมีคอนเซ็ปต์คล้ายถ้ำ ส่วนสระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือรูปแบบ Freeform ออกแบบเป็นแอ่งน้ำท่ามกลางธรรมชาติ กลางป่า ที่มีเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งฟิตเนส ห้องรับรองสำหรับนัดพบปะพูดคุยกับแขกหรือเพื่อนๆ นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมส่วนกลางบริเวณพื้นที่ภายในโครงการ สนามเด็กเล่น ระบบไฟฟ้าลงดินทั้งโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย
ตลอด 24 ชม.

โครงการ วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นดีไซน์ใหม่บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ บ้านที่จะสร้างความสมดุลของการใช้ชีวิต ภายใต้ธรรมชาติการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ มีจำนวน 43 หลัง บนที่ดินกว่า
17 ไร่  มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ บนที่ดิน 62-148 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 415-556 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 30-60 ล้านบาท* รวมมูลค่า 1,700 ล้านบาท ประกอบด้วย

 • แบบ S บนเนื้อที่ดิน 62-78 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 415 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถ 3 คัน 1 ห้องแม่บ้าน

 • แบบ M บนเนื้อที่ดิน 71-112 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 485 ตร.ม.มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถ 4คัน 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมติดตั้งลิฟต์ส่วนตัวให้ในบ้าน

 • แบบ L บนเนื้อที่ดิน 88-148 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 556 ตร.ม. มี 5ห้องนอน 6 ห้องน้ำ จอดรถ 4 คัน 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมติดตั้งลิฟต์ส่วนตัวให้ในบ้าน

“ผมมองว่าตลาดบ้านหรูในปีนี้ยังไปได้ และก็เป็นตลาดของผู้บริโภค ทำให้ Supply มีเข้ามามากขึ้นจาก Big player ที่พลิกเกมลงมาสู้กันในตลาดนี้กันหนักขึ้น” นายศุภโชค  กล่าวให้ความเห็น พร้อมกับย้ำว่า
แม้จะมีผู้เล่นมากขึ้นในตลาด แต่ A5 เรายังคงสร้างจุดเด่นที่แตกต่างในแต่ละทำเลที่เราจะไปพัฒนา และยังเชื่อมั่นว่าสินค้าที่นำเสนอเราให้มากกว่าคู่แข่งในระดับราคาที่ใกล้เคียงกัน คุ้มค่า ทั้งพื้นที่ใช้สอยและวัสดุอุปกรณ์ที่เลือกใช้ ดีไซน์ที่แตกต่างอย่างโดดเด่น รวมถึงการเลือกทำเลที่มีแต่จะเพิ่ม Value ในอนาคต

โครงการ วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นโครงการใหม่ ติดเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ใกล้เมือง ใกล้ห้าง ใกล้สถานศึกษา ใกล้สถานพยาบาล และแหล่งไลฟ์สไนล์ เดินทางสะดวกสบาย จากที่ตั้งโครงการนั้นเชื่อมต่อถนนหลักได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์ และถนนบรมราชชนนี ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า

**ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://vanaresidence.com/

หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์  061-887-5862

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *