ท่องเที่ยว

TTAA สุดปลื้ม คนไทยแห่จองเที่ยวแน่นงาน“เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จับมือพันธมิตร เดินเครื่องเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ของปี  “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28  Thai International Travel Fair 2023 (TITF#28) อย่างยิ่งใหญ่ หวังหนุนผู้ประกอบการ ฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ส่งเสริมให้เกิดการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นาวาอากาศเอก อธิคุณ คงมี ผู้อำนวยการ อพท. องค์การบริหารการพัฒนาพี้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผอ.ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว  นายธนพล ชีวรัตนพร อุปนายกสมาคมฯ และประธานจัดงาน TITF สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว นายเอนก ศรีชีวะชาติ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และอดีตนายก สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และนางสมทรง สัจจาภิมุข กรรมการ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วมงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) เปิดเผยว่าได้ร่วมกับ กรมการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) การท่องเที่ยวฟิลิปปินส์ บริษัท ไทยอะมาดิอุส เซ้าท์อิสต์เอเชีย จำกัด บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา และบริษัท อีเว้นท์ ไทย จำกัด  จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ชองปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 หรือ Thai International Travel Fair 2023 (TITF#28) ขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Exhibition Hall 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ส่งเสริมให้เกิดการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนธุรกิจและสร้างโอกาสทางด้านการตลาดให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวหลังจากได้ประสบมหาภัยโรคระบาดโควิด 19 ที่ผ่านมากว่า 3 ปี

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งเพราะได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างชาติ ร่วมออกบูทมากกว่า 300 บูท กับสินค้าท่องเที่ยวมากมายที่มาให้นักเที่ยวได้เลือกสรร อาทิ แพ็กเกจทัวร์ในประเทศและต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม ที่พัก ประกันภัยการเดินทาง เรือสำราญ โดยตั้งแต่วันเปิดงานก็มีผู้สนใจเข้าร่วมงานเพื่อเลือกซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยวต่างๆ แน่นขนัดทุกวัน งานนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการที่จะได้เสนอสินค้าและบริการกับลูกค้าโดยตรง ซึ่งก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *