ท่องเที่ยว

แม่น้ำเจ้าพระยา กลับมาคึกคักสว่างไสวอีกครั้ง หลัง เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ออกวิ่งรับนักท่องเที่ยว เป็นวันแรก

แม่น้ำเจ้าพระยา กลับมาคึกคักสว่างไสวอีกครั้ง หลัง เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ออกวิ่งรับนักท่องเที่ยว เป็นวันแรก รับการเปิดประเทศอีกครั้ง พิชิต กุลเกียรติเดช ขอบคุณรัฐบาล กระทรวงท่องเที่ยว บุคลากรทางการแพทย์ นักท่องเที่ยวชาวไทย ทำให้มีวันนี้อีกครั้ง

แม่น้ำเจ้าพระยา ที่เคยคึกคัก แต่ต้องเงียบสงบไปพักใหญ่ เพราะสถานการณ์วิกฤตโควิด ได้กลับมามีสีสันแห่งความสุขอีกครั้ง หลังรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ โดยเรือสำราญหรือเรือท่องเที่ยวนับสิบลำ ต้องหยุดพักจอดนิ่งมานาน ต่างออกมาวิ่งรับบริการนักท่องเที่ยว เติมความสุขแก่ท้องน้ำเจ้าพระยา อีกครั้ง

เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ของ พิชิต กุลเกียรติเดช ซึ่งจัดว่าเป็น ท็อปแบรนด์ หรูหราทันสมัยที่สุด ได้ออกวิ่งเป็นวันแรก เมื่อค่ำวันที่ 5 พ.ย. ด้วยการหั่นราคาต้อนรับเปิดประเทศ ลงมากกว่า 50% และได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ที่มาใช้บริการในวันแรกนี้ กว่า 200 คน

พิชิต กุลเกียรติเดช กล่าวว่า ขอขอบคุณ รัฐบาล กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงสาธารณสุข แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ จิตอาสา ทุกท่าน ได้ร่วมมือร่วมใจกันฝ่าวิกฤตจนก้าวข้ามมาถึงวันนี้ได้ ตลอดจน นักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด
“ผมขอขอบคุณ ทุกๆท่านที่กล่าวมา ทำให้ ผม รวมถึง ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ได้กลับมามีวันดีๆอย่างนี้ อีกครั้ง”

เจ้าของเรือสุดหรูแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา กล่าวอีกว่า สำหรับส่งท้ายปี 2564 นี้ ทางเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล มี 2 อีเวนท์ใหญ่ เตรียมไว้รับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ คือ เทศกาลลอยกระทง ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ และเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค. 64 ส่วนโปรแกรมปกติ รอบดินเนอร์ ออกทุกวัน เวาลา 19.00 น.
สอบถามรายละเอียด หรือ จองบัตรล่วงหน้า ไดที่ เอเยนต์ทัวร์ หรือ โทร 02 8610255 #5 , Line @wonderfulpearl, wwwgrandpearlgroup.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *