Month: October 2022

ตลาด

ChocoCRM พร้อมทะยานสู่การเป็นที่หนึ่งด้าน CRM และ CDP ผนึกกำลัง 3 พาร์ทเนอร์ใหญ่ ร่วมทุนใน Series C

ChocoCRM หรือ บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด สตาร์ทอัพไทยด้าน Marketing Technology ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีทางด้าน Customer Relationship Management (CRM) และ Customer Data Platform (CDP)

Read More
ประชาสัมพันธ์

บริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ควอนตัม เว็ลธ์ จำกัด ลงนามในสัญญาแต่งตั้งผู้แนะนำการลงทุน และผู้แนะนำลูกค้า กับ บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด

ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ที่ปรึกษาการลงทุน ควอนตัมเว็ลธ์ จำกัด ผู้ให้บริการ ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาการลงทุนที่ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้งผู้แนะนำการลงทุนและผู้แนะนำลูกค้ากับ บริษัท หลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (ชื่อเดิม บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด) ซึ่งมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยภายใต้แพลตฟอร์ม Easy Invest ที่ทำให้นักลงทุน

Read More
การศึกษา-ไอที

มทร.ธัญบุรี พัฒนา พื้นที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เชื่อม “เศรษฐกิจ-ชุมชน-สังคม” ด้วยบีซีจีโมเดล

               มทร.ธัญบุรี พัฒนาพื้นที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อเป็นแหล่งคิด สร้างสรรค์ และแสดงผลงาน โดยเชื่อมโยงเศรษฐกิจ ชุมชนและสังคม ด้วยนวัตกรรมบนฐานบีซีจีโมเดล พร้อมร่วมเปิดศูนย์รังสรรค์อารยธรรมสุวรรณภูมิ และศูนย์ BCG Innopolitan by RMUTT                 รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี)

Read More
CSR

เอ็นที เปิดประสบการณ์ เยาวชน มูลนิธิบ้านพระพรพาชมภาพยนตร์ “ดราก้อนบอล ซูเปอร์ ฮีโร่”

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทย โดยให้ความสำคัญต่อการสร้างโครงข่ายและให้บริการคมนาคมที่มีคุณภาพ และยังให้ความใส่ใจดูแลสังคมอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่ผ่านมา ได้มีบทบาทและส่วนร่วมในกิจกรรมสนับสนุน รวมไปถึงช่วยเหลือเกื้อกูลสังคม อย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่า “เศรษฐกิจ” และ “สังคม” ของประเทศจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ต้องก้าวเดินไปด้วยกัน โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน ที่จะกลายเป็นกำลังของชาติในอนาคต ดังนั้น

Read More
ตลาด

KMS “ขวัญมุย” ส่ง “รังนกผง”เตรียมรุกตลาดตปท.ต่อยอดธุรกิจ

บริษัท ขวัญมุย จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายรังนกรายใหญ่ของไทย ใช้นวัตกรรมทำวิจัยและพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์รังนกสู่ “รังนกชนิดผง” ชูจุดเด่นสรรพคุณของกรดเซียริกที่ตลาดต่างประเทศให้ความสำคัญ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์โกยตลาดจีน ญี่ปุ่น นายกมลศักดิ์  เลิสไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขวัญมุย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรังนกชนิดผงชงละลายภายใต้แบรนด์ KMS  เปิดเผยว่า “ได้ดำเนินการธุรกิจรังนกมากว่า 20

Read More