Month: May 2022

ตลาด

เปิดประวัติ มะเหมี่ยว ชวินทร์พิดาจากแม่ค้าออนไลน์ขายเครื่องสำอางกลายเป็นเจ้าของแบรนด์แป้งสุดปัง Deesay กับยอดขายทะลุล้านตลับภายใน 1 ปี !!

สำหรับสาวไทยที่รักสวยรักงาม เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่รู้จักชื่อของ Deesay Cosmetics  เครื่องสำอางแบรนด์ไทยแท้ชื่อดัง ที่สาว ๆ หลายคนรู้จักกันดี ด้วยความเป็นแป้งผสมรองพื้นคุณภาพดี ซึ่งมาในรูปลักษณ์ตลับสีม่วงสวยสะดุดตา จนได้ฉายาว่า #แป้งแก้มบุ๋ม พร้อมคุณสมบัติแป้งผสมรองพื้น ที่ทำออกมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ จึงทำยอดขายไปได้แล้วกว่าล้านตลับ! การันตีคุณภาพด้วยรางวัล CEO Inspiration ปี 2020

Read More
ประชาสัมพันธ์

วงเสวนา ห่วงกัญชาในไทยแทบเสรี หลังพ.ร.บ.กัญชา คลอดไม่ทันปลดล็อคการใช้ 9 มิ.ย.นี้

  ศูนย์ศึกษาปัญหาการเสพติด (ศศก.) จัดเสวนาวิชาการและการประชุมวิชาการศูนย์ศึกษาปัญาการเสพติด โดยมี รศ.พญ.รัศมน  กัลยาศิริ  ผู้อำนวยการ ศศก. พล.ต.นพ.พิชัย แสงชาญชัย ประธานชมรมจิตเวชศาสตร์การเสพติดประเทศไทย นางสาวดิษญา กิตติธนวิมล นักวิชาการอาหารและยาชำนาญการ กองอาหาร สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และดร.วิโรจน์  สุ่มใหญ่

Read More
การศึกษา-ไอที

มทร.ธัญบุรี จัดประชุมวิชาการนานาชาตินวัตกรรม 9 ราชมงคล ยกระดับเศรษฐกิจฐานรากสร้างสังคมคุณภาพอย่างยั่งยืน

รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ในฐานะเจ้าภาพการจัดงาน เผยว่า มทร.ธัญบุรี ร่วมกับเครือข่ายมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีกทั้ง 8 แห่ง ได้จัด “การประชุมวิชาการระดับชาติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 12” และ “การประชุมวิชาการระดับนานาชาติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ครั้งที่ 11” พร้อมด้วย “การประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมราชมงคล

Read More
ประชาสัมพันธ์

Mardi Craft เปิดแผนกลยุทธ์การตลาดของไตรมาส 2 หวังทยานขึ้นอันดับ 1 ใน 5 ปี พร้อมเป็นผู้นำสร้าง Craft Beer Community ในไทย

บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด หรือ Mardi Craft ธุรกิจหนึ่งในเครือของคุณเทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ที่คร่ำหวอดในแวดวงอาหารและเครื่องดื่ม มาร์ดี คราฟท์วางคอนเซ็ปต์ในการนำเสนอตัวเองสุดเก๋ด้วยแนวคิดที่ว่าเราคือสะพานที่เชื่อมโลกของคราฟต์เบียร์ในทุกมิติเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของแบรนด์คราฟต์เบียร์ เจ้าของร้านคราฟต์เบียร์ หรือผู้บริโภคคราฟต์เบียร์เองเพื่อนำเสนอประสบการณ์การดื่มคราฟต์เบียร์ที่ถูกผลิตในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมายแล้ว โดยที่ผ่านมา มาร์ดี คราฟท์ มีการออกสินค้าที่หลากหลายเช่น Thai

Read More