ประชาสัมพันธ์

“มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์” ได้รับความมั่นใจจาก วัน แบงค็อก ทำสัญญาติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อน พร้อมลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ ตัวแรกในประเทศไทย

มร.มุเนะฮิซะ โอกะโมะโตะ (กลางขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อน ร่วมลงนามในสัญญากับ นายปณต สิริวัฒนภักดี (กลางซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ผู้พัฒนาโครงการ “วัน แบงค็อก” (One Bangkok) โดยมี นางสาว ซู หลิน ซูน (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ วัน แบงค็อก และ นายสุพัตถ์ จารุศร (ขวาสุด) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อลงนามในสัญญาสั่งซื้อและติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อน ชุดใหญ่ พร้อมติดตั้ง ลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมจำนวน 278 เครื่อง ณ เดอะ พรีลูด โครงการ วัน แบงค็อก (The Prelude One Bangkok)

ทั้งนี้ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์เปอร์เรชั่น ได้รับความไว้วางใจจาก วัน แบงค็อก (One Bangkok) โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยทำสัญญาสั่งซื้อและติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อน ชุดใหญ่ พร้อมติดตั้ง ลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมจำนวน 278 เครื่อง เพื่อเนรมิตให้กลายเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ทันสมัยในรูปแบบเมืองอัจฉริยะ ประกอบด้วย ด้วยอาคารสำนักงานเกรดเอ ศูนย์การค้าชั้นนำ โรงแรมระดับลักชัวรี่ ที่พักอาศัย รวมถึงพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรมที่เชื่อมต่อทั่วถึงกันทั้งโครงการ โดยมั่นใจว่าจะสามารถดึงดูดเหล่า นักธุรกิจ และ นักท่องเที่ยว จากทั่วโลกให้มาเยือนได้เป็นจำนวนมหาศาล อีกทั้งช่วยยกระดับให้ประเทศไทยโดดเด่นเป็นสง่าในเวทีโลก และเติบโตในฐานะศูนย์กลางของประเทศอาเซียนต่อไป
บุคคลในภาพ จากซ้าย ไป ขวา

  1. นายสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน)
    ผู้บริหารจัดการ ควบคุมงานก่อสร้างโครงการ วัน แบงค็อก
  2. นายวรวรรต ศรีสอ้าน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ วัน แบงค็อก
  3. นางสาวซู หลิน ซูน ป ระธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ วัน แบงค็อก
  4. นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด
    ผู้พัฒนาโครงการ “วัน แบงค็อก” (One Bangkok)
  5. นายมุเนะฮิซะ โอกะโมะโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย)จำกัด
  6. นายสุพัตถ์ จารุศร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
  7. นายเทพฤทธิ์ ศิริรัตน์อัสดร กรรมการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *