ประชาสัมพันธ์

โค้งสุดท้าย! ทีเอ็มบีธนชาต จัดแคมเปญประหยัดภาษีสุดคุ้มสิ้นปีตอบโจทย์ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีทีทีบี

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้บัญชีเงินเดือน ttb ตอกย้ำความคุ้มค่าที่ได้มากกว่าบัญชีเงินเดือนทั่วไป ซึ่งในช่วงเทศกาลลดหย่อนภาษีปลายปี ธนาคารขอแนะนำแผนลดหย่อนภาษีพิเศษเฉพาะลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ttb ที่รวมความคุ้มค่าทั้งประกันชีวิตและการลงทุนไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ได้แก่

  • รับเงินลงทุนเพิ่ม 100 บาท ในกองทุนตราสารตลาดเงิน เมื่อลูกค้าซื้อกองทุน SSF, RMF และ ttb smart port SSF ทุก ๆ 50,000 บาท
  • รับเงินคืนสูงสุด 20% เข้าบัญชี ttb เมื่อลูกค้าจ่ายค่าเบี้ยประกันที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิต ttb
  • และรับเงินคืนเพิ่ม 2% ของเบี้ยประกันชีวิตปีแรก เมื่อลูกค้าซื้อประกันชีวิตที่ร่วมรายการ พร้อมมียอดลงทุนใน SSF, RMF และ ttb smart port SSF (จ่ายเบี้ยประกันตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป และมียอดลงทุนในกองทุน SSF, RMF และ ttb smart port  รวมกันไม่น้อยกว่า 50,000 บาท)
  • และสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต ttb สามารถนำคะแนน rewards plus มาแลกเป็นเครดิตเงินคืนเมื่อซื้อประกันชีวิตหรือลงทุนในกองทุนกับ ttb เพิ่มความคุ้มค่าได้อีกต่อหนึ่งด้วย

พนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ttb ที่สนใจรับสิทธิประโยชน์จากแผนลดหย่อนภาษีพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่สาขา ttb ทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428

* * * * ** * * * * ** * * * * * * * * * * *

#ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น

#TMBThanachart #ttb #MakeREALChange

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *