กีฬา

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ Stadium TH ส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยในพาราลิมปิกเกมส์ 2020

แม้โอลิมปิกเกมส์จะจบลงไปแล้ว แต่ภาพความประทับใจยังไม่ได้สิ้นสุดลงแค่นั้น เรายังมีมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2020 มาให้ร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์กันต่อ

วันนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2548 และเป็นผู้สนับสนุนมูลนิธิ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2552 ได้ร่วมกับ Stadium TH จัดแคมเปญ “เคียงข้างเพื่อความสุขของคนไทย” ผ่านคอนเทนต์ออนไลน์ ภายใต้ Concept “ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทย” เพื่อตอบแทนความมุ่งมั่น ในการสร้างผลงานของทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทยที่นำความสุขและรอยยิ้มแห่งความภูมิใจมาให้คนไทย ในมหกรรมกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ซึ่งนำทีมโดย ประวัติ วะโฮรัมย์ เจ้าของ 7 เหรียญทองพาราลิมปิก , สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาหญิงคนแรกและคนเดียวที่เคยได้รับเหรียญทองพาราลิมปิก , รุ่งโรจน์ ไทยนิยม เจ้าของ   เหรียญทองเทเบิลเทนนิสพาราลิมปิก 2012 เป็นตัวแทนในการส่งต่อความสุขให้กับคนไทย

เพราะเราเชื่อว่า ในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ส่งผลให้หลายคนต้องการเติมเต็มความสุขและพลังใจให้กับชีวิต เราจึงขอเป็นตัวกลางในการส่งต่อ ความสุขและแรงบันดาลใจ จากความพยายามในการฝึกซ้อม และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆ ของทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย ที่พร้อมสร้างรอยยิ้มและความภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ ผ่านผลงานของพวกเขาตลอด 13 วันที่ทำการแข่งขัน

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ Stadium TH จึงอยากขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทยสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม ถึง 5 กันยายนนี้ เพื่อเป็นพลังให้พวกเขาคว้าชัยกลับมาฝากพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ

#ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทย

#เคียงข้างเพื่อความสุขของคนไทย

#TEAMPARATHAI

#SINGHACORPORATION

#StadiumTH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *