Thursday, September 19, 2024
Latest:
อสังหาริมทรัพย์

อาณา ดีเวลอปเมนท์ แต่งตั้ง ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย)บริหารการขายโปรเจกวิลล่า ภูเก็ต เฟสแรกเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ มูลค่ากว่า 1,000 ลบ.

บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด โดย นายอดิศร วิเวกานนท์ (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และ นายชัยวัฒน์ ตันติวิวัฒน์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการและประธานกรรมการบริหารด้านการเงินและการลงทุน ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนบริหารการตลาดและการขาย โดยมี นายณัฏฐา คหาปนะ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนร่วม ลงนาม ในโอกาสนี้บริษัทได้มอบหมายให้ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ ดูแลการพัฒนาและบริหารการขายโครงการวิลล่าระดับพรีเมี่ยม บนที่ดินย่าน “ม่าหนิก” ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีพื้นที่เฟสแรกประมาณ 10 ไร่ และมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,000 ล้านบาท
โครงการดังกล่าวได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่สนใจลงทุนในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งการจัดกิจกรรมแนะนำโครงการสำหรับบริษัทตัวแทนการขาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศจะมีขึ้นช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ก่อนการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในปลายปี 2567

ข้อมูลสำคัญประกอบ การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด

บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เป็นการต่อยอดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพภายใต้แบรนด์ “พราว (PROUD)” ย่านถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ Proud of Changwattana, โครงการ Proud X2 และโครงการ Proud III รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตภายใต้ แบรนด์สเคป (ZCAPE) จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ ZCAPE ภูเก็ต ย่านเชิงทะเล , โครงการ ZCAPE II ในย่านลากูน่า และโครงการ ZCAPE III ในย่านวิชิต ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของเมืองภูเก็ต รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ สเปซ (SPACE Condominium) ในพื้นที่ย่านวิชิต ศูนย์กลางย่านธุรกิจใหม่ของ จังหวัดภูเก็ตด้วย เป็นต้น
ส่วนโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้พัฒนาโครงการอาคารพาณิชย์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ มิกซ์ทาวน์ (MixTown Phuket) และทินสมิทธ์ (TinSmith Phuket) รวมถึงการขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สู่การพัฒนาโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ Travelodge Phuket Town และกำลังดำเนินการพัฒนาโครงการบลูทีคโฮเทล Blu Monkey Bangtao นอกจากนี้บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด มีการร่วมลงทุนและพัฒนาโครงการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ ภายใต้แบรนด์ A+ Plus Nursing Home ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน 3 โครงการด้วย
ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ไปแล้ว 15 โครงการ เป็นมูลค่าโครงการรวม ประมาณ 4,000 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *